Làm sao để da trắng hồng tự nhiên nhanh nhất?

Rich text editor, vB_Editor_001_editor, press ALT 0 for help.Làm sao để da trắng hồng thiên nhiên là câu hỏi của rất nhiều bạn gái không may mắn sở hữu nước da kém sáng tự nhiên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách làm trắng da từ mỹ phẩm, thuốc, tuy nhiên các phương pháp thiên nhiên vẫn được đánh giá cao ở độ an toàn và tổn phí bỏ ra thấp. Mặc dù tác dụng của nó không nhanh như các phương pháp tắm trắng da còn lại nhưng sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và vững bền.

Cám gạo giúp da trắng hồng thiên nhiên

Cứ nhàng nhàng 100 gram cám gạo thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng… chiếm tới 26 gam. ngoại giả trong lipid gạo có chứa chất tinh dầu gamma ozyganol có tác dụng chống tia cực tím, cản trở bài xuất sắc tố melamin, làm cho da bạn lâu lão hóa hơn. vì thế mà cám gạo có các tác dụng như : chống tia UV, giảm mụn, làm trắng da, tẩy tế bào chết tươi hơn bất cứ mỹ phẩm nào, giúp da căng mịn trắng hồng thiên nhiên. Các bạn gái có thể dùng cám gạo phối hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để đắp mặt nạ, tẩy tế bào da chết hay dưỡng trắng da toàn thân. Cám gạo được lấy từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe, là trợ thủ đắc lực cho việc chăm nom sắc đẹp của chị em.

Sữa tươi săn sóc làn da từ bên trong

Từ lâu, con người đã biết dùng sữa để làm đẹp. Sữa chứa protein, enzim, axit latic giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Bạn có thể hòa tan 1 cốc mật ong vào bồn tắm kèm 2 cốc sữa tươi thuần chất. Sau đó ngâm mình khoảng 20-30 phút, mỗi tuần tắm với hẩu lốn này khoảng 2 lần. Dùng sữa tươi để rửa mặt và làm đẹp là một phương pháp rất phổ quát và được nhiều người ưa thích. Sữa tươi giúp da trở thành săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Ngoài ra, mỗi ngày uống một lý sữa ấm cũng giúp làn da được chăm nom từ bên trong.

Dưỡng da trắng hồng thiên nhiên với bột nghệ

Nghệ từ lâu đã là loại thảo mộc vô cùng hữu dụng trong việc làm đẹp bởi công dụng thần hiệu và sự an toàn tuyệt đối cho da. Không phải ngẫu nhiên các spa đều có dịch vụ chăm nom và tắm trắng da bằng các bài thuốc làm từ bột nghệ. Trộn đều bột nghệ với sữa tươi và vài giọt nước cốt chanh, và thoa đều lên thân. Thoa và mát-xa bằng tay để hơi ấm của tay giúp dung dịch được thấm sâu vào da trong 10 phút và tắm sạch bằng nước ấm và dầu olive để da được cung cấp độ ẩm cấp thiết. Bột nghệ sẽ giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn và các nhân tố gây ách tắc lỗ chân lông, thấm sâu các tinh chất vào da, kết hợp cùng với sữa tẩy nhẹ nhõm các lớp da chết và sạm, kích thích các tế bào da mới phát triển.

Chuối làm trắng da hiệu quả

Chuối là loại trái cây tẩm bổ rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho lệt sệt. Đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ, cách làm trắng da mặt bằng chuối giúp da mịn màng trắng sáng. Đối với da khô, bạn có thể phối hợp chuối với sữa chua thiên nhiên và mật ong. Bạn có thể đắp hổ lốn này lên mặt hoặc bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, trừ phần mắt để nuôi dưỡng làn da khô. Sau khoảng 5 phút, bạn rửa sạch lại hổ lốn này bằng nước ấm và kết quả là làn da của bạn sẽ sáng mịn lên trông thấy.

Nguồn: https://tamtranghieuquanhat.wordpress.com/

Laisser un commentaire